Xin hỏi về lớp học gia công nhựa

Chào các bạn, Mình muốn đăng ký học 1 lớp gia công nhựa nhưng tìm không thấy ở đâu có lớp dạy. Bạn nào biết giới thiệu cho mình. Thanks.

Nếu mình nhớ ko lầm thì bên khoa Hóa-chuyên ngành Polymer của trường KHTN-TPHCM có mot môn học : “các pp gia công nhựa” do Thầy Hoàng Ngọc Cường mở. Cách đây hơn 3 năm mình có học môn này. không biết học kì này Thầy có mở lớp hay ko. Bạn có thể lên liên lạc với Thầy ở Văn phòng QHHT sau đại học. Chúc bạn may mắn.

Học kỳ này không có mở lớp học môn " Kỹ thuật gia công nhựa", học kỳ tiếp theo sẽ mở. Môn này là môn học tự chọn rất hay. Học hướng polymer mà không học môn này thì tiếc lắm.:24h_014: Môn kỹ thuật gia công nhựa dạy về những phương pháp gia công polymer như: ép đùn, ép phun, ép phun hỗ trợ khí nén, thổi chai (ép phun thổi chai và ép đùn thổi chai), gia công tạo màng, phương pháp gia công trống quay, định hình nhiệt, kỹ thuật gia công nhựa xốp, nhựa nhiệt rắn…:water ( Khi học môn này xong cầm một sản phẩm bất kỳ bằng nhựa, xem xét những dấu vết để lại trên sản phẩm, chúng ta có thể hình dung được phương pháp gia công, cũng như cấu tạo khuôn và quá trình đóng mở khuôn như thế nào, hay gồm bao nhiêu giai đoạn phun nhựa… Nói chung, môn này cung cấp kiến thức rất có ích nếu sau này ra đi làm.:sangkhoai thân.

Vậy đây là một môn học trong trường à? Trường không có mở 1 khóa đào tạo riêng hả bạn? nói thật là mình có người quen mới đầu tư nhà xưởng để gia công và sản xuất một vài sản phẩm nhựa. Mình muốn học một vài lớp về gia công nhựa để về làm và áp dụng thực tế luôn. Không biết là các trường đào tạo, dạy nghề có đào tạo lớp này không nữa.

Bạn chịu khó search trên internet nơi có dạy môn này, rồi đến những nơi đó hỏi thử xem. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tự tìm hiểu từ nhiều nguồn trên internet, và đây là một địa chỉ rất tốt :24h_094::

Thân.:danhnguoi

<meta http-equiv=“Content-Type” content=“text/html; charset=utf-8”><meta name=“ProgId” content=“Word.Document”><meta name=“Generator” content=“Microsoft Word 11”><meta name=“Originator” content=“Microsoft Word 11”><link rel=“File-List” href=“file:///C:%5CDOCUME%7E1%5CNGUYEN%7E1%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml”><!–[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:PunctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]–><!–[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState=“false” LatentStyleCount=“156”> </w:LatentStyles> </xml><![endif]–><style> <!-- /* Style Definitions / p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:“”; margin:0in; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; font-family:“Times New Roman”; mso-fareast-font-family:“Times New Roman”;} @page Section1 {size:8.5in 11.0in; margin:1.0in 1.25in 1.0in 1.25in; mso-header-margin:.5in; mso-footer-margin:.5in; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} –> </style><!–[if gte mso 10]> <style> / Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:“Table Normal”; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:“”; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:“Times New Roman”; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]–>